Đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với các hoạt động hỗ trợ của nhân viên công tác xã hội Bệnh viện K

Tác giả

Hoàng Thị Hoài Thu

Năm đề tài

2020

Cấp

Cơ sở

Lĩnh vực

Y tế công cộng

Đơn vị

Phòng Công tác Xã hội

Nội dung

* Mục tiêu nghiên cứu

- Mô tả thực trạng công tác tư vấn, hướng dẫn; truyền thông giáo dục sức khỏe; vận động tiếp nhận tài trợ của nhân viên CTXH đối với người bệnh trong quá trình khám và điều trị tại Bệnh viện
- Đánh giá vai trò của nhân viên CTXH cũng như hiệu quả của các dịch vụ hỗ trợ trong việc đáp ứng sự hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện K

* Phương pháp nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu:

+Tiêu chuẩn lựa chọn: Người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện K trên 18 tuổi.

+Tiêu chuẩn loại trừ: Người bệnh từ chối tham gia hoặc vì tình trạng bệnh nên không thể trả lời câu hỏi nghiên cứu. Người bệnh dưới 18 tuổi. Người bệnh chưa được biết đến các hoạt động công tác xã hội tại bệnh viện.

- Thời gian nghiên cứu: 02/5/2020 - 30/9/2020

- Địa điểm nghiên cứu: Bệnh viện K

- Cỡ mẫu: chọn mẫu ngẫu nhiên, n=246